เข้าสู่ระบบ
ช่วยเหลือ
mahidolqd@mahidol.ac.th @mahidolqd คำถามที่พบบ่อย
TH / EN

ค้นหา: AI

Quality Forum

AI in Operations

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / การบรรยาย/เสวนา
9 ธันวาคม 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ยกระดับประสิทธิภาพการทำงานด้วย AI / Digital Mindset

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / การบรรยาย/เสวนา
9 ธันวาคม 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

การกอดเป็นภาษาใจ AI ไม่มีวันรู้

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

การดูแลผู้ป่วยจากใจผสมผสานไปกับ AI ในปัจจุบัน

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

การนำระบบ AI มาใช้งานดูท้าทายน่าลอง

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี AI ในงานบริการService Center “เพื่อสนับสนุนกระบวนการ Fast Track ในโรงพยาบาล”

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

การเรียนการสอนข้อบังคับและกฎหมายในระบบการเกษตรสนุกได้ด้วย AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ก้าวข้ามกำแพงกั้นในใจได้เพราะ AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

คนไข้ พยาบาล และ AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ความผิดพลาดที่เปลี่ยนเป็นแรงผลักดัน และบทบาทของ AI ในการทำงาน

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ความภาคภูมิใจกับการพัฒนาระบบแจ้งเตือน จากการแก้ปัญหาเล็กๆ สู่การใช้ข้อมูลและ AI เพื่อความยั่งยืน

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

คิดแบบมีความสุข สนุกกับการทำงาน ควบคู่ไปกับAI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

"คุณหมอชื่อว่า AI"

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

จากความชุลมุนวุ่นวาย สู่ความสุขสบายด้วย AI อัจฉริยะในงาน Service Center

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

จากงานเบื้องหลัง สู่หัวใจหลักของโรงพยาบาลด้วย AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

จากทีมเล็กสู่หลักสูตรใหม่: เชื่อมหัวใจเกษตรอินทรีย์ด้วย AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

เดินไปกับ AI สไตล์ Kaizen

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ปรับ Manual สู่ระบบงาน AI สำหรับงาน Operation ด้านการขนส่งในโรงพยาบาล

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

เปิดโลก AI เพื่องานและ PA

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

พลิกมุมคิด พิชิตความสำเร็จ ก้าวสู่ยุคใหม่ของงานบริการสนับสนุนโรงพยาบาลด้วย AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

พัฒนาตัวเองไว้ AI ก็ตามไม่ทัน

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

ภาษาแม่ที่เชื่อมใจและ AI เพื่อนรัก

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

เมื่อเครือข่ายและเทคโนโลยี redefine งานหอพักจาก 26 ปีสู่ยุค AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
Quality Forum

เมื่อหัวใจพยาบาลจับมือกับ AI

MAHIDOL QUALITY FAIR / #2025 / Storytelling
23 พฤศจิกายน 2568
เรียนรู้เพิ่มเติม
  • ‹
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • ›
Digital KM Masterclass
กองพัฒนาคุณภาพ มหาวิทยาลัยมหิดล ชั้น 3 อาคารสำนักงานอธิการบดี 999 ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม 73170
โทรศัพท์ 0 2849 6062-5 / 0 2849 6059
โทรสาร 0 2849 6061
mahidolqd@mahidol.edu
หมวดหมู่เพื่อการเรียนรู้
  • Best Practice
  • Role Models
  • E-learning
  • Quality Forum
  • MU Activity
  • MUQD Webinar
  • Expertise Sharing
  • MU-ADP
เกี่ยวกับเรา
  • คำถามที่พบบ่อย
  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • กองพัฒนาคุณภาพ
  • มหาวิทยาลัยมหิดล
Powered by SCB
Powered by SCB
DCU
Division of Quality Development; Mahidol University